Thứ tư 05/02/2025 13:37 | Hotline: 0965 199 586 | Email: thoibaotaichinh@mof.gov.vn
Thời tiết: Hà Nội 18°C
Ninh Bình 19°C
Quảng Ninh 15°C
Thừa Thiên Huế 24°C
TP Hồ Chí Minh 31°C
Đà Nẵng 24°C
VNI: 1,266.53 - 1.85 (0.15%)
KL: 379,106,202 (CP) GT: 8,503 (tỷ)
212 74 225 Đóng cửa
VN30: 1,327.23 - 0.02 (0.00%)
KL: 96,670,221 (CP) GT: 3,247 (tỷ)
10 2 18 Đóng cửa
HNX: 227.22 - 0.61 (0.27%)
KL: 37,844,800 (CP) GT: 627 (tỷ)
59 62 78 KL liên tục
HNX30: 475.77 - 2.3 (0.48%)
KL: 25,339,500 (CP) GT: 470 (tỷ)
0 0 0 KL liên tục
UPCOM: 95.49 - 0.18 (0.19%)
KL: 31,409,509 (CP) GT: 463 (tỷ)
130 101 75 KL liên tục
Tăng thuế thuốc lá đủ mạnh để giảm tiêu dùng là hướng đi đúng
Infographics:  Phương án điều chỉnh tăng thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng rượu, bia theo lộ trình
Kiểm soát tác hại thuốc lá, đồ uống có đường bằng công cụ thuế
Điều chỉnh tăng thuế thuốc lá, áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với đồ uống có đường
Tăng thuế để hạn chế lạm dụng rượu, bia có hại cho sức khỏe
Sửa đổi Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Phù hợp với cam kết quốc tế và điều kiện cụ thể của Việt Nam
Tăng thuế để giảm tiêu thụ rượu, bia đảm bảo phù hợp với thông lệ quốc tế
Chính sách thuế với đồ uống có cồn: Bảo đảm tính công bằng, trung lập, ổn định nguồn thu cho ngân sách nhà nước
Đồng thuận tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng thuốc lá
Đồng thuận tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá, bảo vệ sức khỏe người dân
1 2