Thứ ba 08/07/2025 14:17 | Hotline: 0965 199 586 | Email: thoibaotaichinh@mof.gov.vn
Thời tiết: Hà Nội 35°C
Ninh Bình 37°C
Quảng Ninh 35°C
Thừa Thiên Huế 34°C
TP Hồ Chí Minh 32°C
Đà Nẵng 33°C
VNI: 1,411.78 - 9.72 (0.69%)
KL: 1,088,898,973 (CP) GT: 24,869 (tỷ)
192 59 113 KL liên tục
VN30: 1,525.29 - 16.63 (1.10%)
KL: 404,736,196 (CP) GT: 11,900 (tỷ)
20 5 5 KL liên tục
HNX: 237.01 - 1.11 (0.47%)
KL: 93,393,964 (CP) GT: 1,595 (tỷ)
89 65 71 KL liên tục
HNX30: 490.32 - 2.94 (0.60%)
KL: 60,985,204 (CP) GT: 1,256 (tỷ)
20 5 5 KL liên tục
UPCOM: 101.93 - 0.32 (0.31%)
KL: 65,583,342 (CP) GT: 740 (tỷ)
152 99 87 KL liên tục
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt không nhằm tăng thu mà để điều tiết hành vi tiêu dùng
Tăng thuế thuốc lá đi đôi với tăng mạnh giải pháp chống thuốc lá lậu
Nghiên cứu tăng mạnh thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá
Sửa đổi các chính sách thuế để đáp ứng yêu cầu phát triển mới
Trình Quốc hội dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)
Bước đi cần thiết giảm tác hại từ thuốc lá, đồ uống có cồn và nước ngọt
Định hướng tiêu dùng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, giảm gánh nặng chi phí y tế
Điều chỉnh thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá, rượu, bia bảo vệ sức khỏe người dân và môi trường
Áp thuế với đồ uống có đường để bảo vệ sức khỏe người dân
Tăng thuế "đủ lớn" để giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá, vì lợi ích cộng đồng
Nhiều chuyên gia đồng tình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt thuốc lá, rượu bia
1 2